Giỏ hàng
TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN

Công ty TNHH Lingroup sở hữu 2 thương hiệu tiên phong ngành chăm sóc sức khỏe cá nhân là Cốc nguyệt san Lincup và Thực phẩm chức năng Lintamin. Với bề dày nghiên cứu và thế mạnh kinh doanh trực tuyến trong hơn 6 năm qua, không chỉ vậy Lingroup còn có mạng lưới bán hàng uy tín trên 64 tỉnh thành và hơn 1000 điểm bán tại các hệ thống siêu thị, hiệu thuốc lớn nhỏ như Pharmacity, Medicare, Lotte,... Đọc thêm về Lingroup và cú lội ngược dòng trong đại dịch tại đây.

Sản phẩm mũi nhọn của Lingroup chính là Cốc nguyệt san Lincup và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân Lincare. Cốc nguyệt san Lincup ra mắt vào tháng 6/2015 dẫn đầu thị trường liên tiếp 5 năm vừa qua. Tìm hiểu thêm về sản phẩm của chúng tôi tại bit.ly/sanphamlingroup

LINCUP - TỰ HÀO CỐC NGUYỆT SAN QUỐC DÂN  

  • Lincup là cốc nguyệt san được biết tới nhiều nhất ở Việt Nam 
  • Lincup được sản xuất tại Mỹ, là thương hiệu cốc nguyệt san đầu tiên ở Việt Nam đã qua kiểm định của FDA Hoa Kỳ và được Bộ Y tế công nhận là thiết bị Y Tế loại A và được lưu hành hợp pháp với đầy đủ giấy chứng nhận chất lượng và kiểm định an toàn vệ sinh
  • Lincup là cốc nguyệt san duy nhất được xử lý bởi công nghệ xúc tác bạch kim kháng khuẩn theo quy trình vô trùng khép kín
  • Thị trường ngách với tiềm năng khai thác vô tận, không phải cạnh tranh với các ông lớn 
  • Tỉ lệ hài lòng đạt 99,9%
  • 60% KH sẽ quay lại mua sản phẩm thứ 2 hoặc giới thiệu bạn bè đến nguồn mua cũ 

8 LÝ DO BẠN NÊN ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH CỘNG TÁC VIÊN KINH DOANH ONLINE

  1. Không cần vốn
  2. Không lo hàng tồn
  3. CTV nhận chiết khấu và hoa hồng trên từng đơn hàng
  4. Lingroup hỗ trợ freeship giao đến khách hàng
  5. Hỗ trợ marketing 0 đồng: cung cấp miễn phí hình ảnh, bài viết phục vụ bán hàng 
  6. Hỗ trợ đào tạo miễn phí về kiến thức kinh doanh, kiến thức bán hàng và sản phẩm
  7. Hỗ trợ đổi hàng trong trường hợp đơn hàng phát sinh lỗi ngoài ý muốn
  8. Cơ hội trở thành Đại lý phân phối chính hãng với quyền lợi và thưởng hấp dẫn

ĐĂNG KÝ TRỞ THÀNH CỘNG TÁC VIÊN

Đăng ký hôm nay để nhận chính sách ưu đãi giới hạn 2021!

QUY TRÌNH VÀ CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ CTV
Để đăng ký trở thành cộng tác viên online của Lingroup, vui lòng điền vào form đăng ký trên đây hoặc gửi thông tin chi tiết về mail: hello@lingroup.vn với tiêu đề [ĐK CTV LINGROUP] Họ tên_SĐT
Hướng dẫn đăng ký tài khoản cộng tác viên của Lingroup.

CÁCH THỨC BÁN HÀNG CHO CỘNG TÁC VIÊN

  • Cộng tác viên sẽ được cung cấp 1 mã giới thiệu riêng trị giá 100.000VNĐ để theo dõi số lượng và giá trị đơn hàng. Mã này không giới hạn số lần sử dụng và được áp dụng đến hết ngày 31/12/2021. Khách hàng của cộng tác viên có thể sử dụng mã để mua hàng trên các kênh Facebook Page, Instagram và Website của Cốc nguyệt san Lincup, áp dụng cho giá trị đơn hàng từ 500.000 VNĐ trở lên. Mã không có chức năng cộng dồn, không áp dụng đồng thời với các CTKM khác của công ty (ví dụ 1 khách hàng không được áp dụng 2 mã của 2 cộng tác viên khác nhau) hay xé lẻ giá trị để sử dụng từ 2 lần trở lên. 
  • Yêu cầu để được ghi nhận doanh thu cho CTV là: khách hàng/CTV sử dụng mã giới thiệu duy nhất mà hệ thống Lingroup đã cấp cho CTV tại thời điểm đăng ký để đặt hàng trong thời gian mã còn hiệu lực và đơn hàng giao thành công.
  • Cuối mỗi tháng, Lingroup thực hiện đối soát số lượng đơn hàng thành công với CTV và chi trả hoa hồng theo chính sách, với mức hoa hồng tích luỹ trong tháng tối thiểu từ 500,000 đồng trở lên. Trường hợp hoa hồng tích luỹ của CTV chưa đạt đủ mức tối thiểu tại kỳ đối soát này, thì sẽ được chuyển qua kỳ đối soát và thanh toán tiếp theo.
  • Thời gian đối soát và thanh toán hoa hồng cho CTV từ ngày 5 - ngày 10 hàng tháng.
  • Lingroup hỗ trợ freeship giao đến khách hàng 1 lần/ 1 đơn hàng
  • Quy trình ghi nhận và xử lý đơn hàng CTV được mô tả tại sơ đồ dưới đây:

Lingroup hi vọng sẽ sớm được hợp tác cùng bạn. Xin cảm ơn!